https://www.prettyprakan/ลดหย่อนภาษี/บำนาญ/ประกันชีวิต/สุขภาพเหมาจ่าย/unit linked ประกันชีวิต | พริตตี้ประกัน - prettyprakan

ประกันชีวิต

ประกันชีวิตเป็นพื้นฐานของการประกันประเภทต่างๆ สำหรับเป็นหลักประกันให้ครอบครัว คุ้มครองชีวิตทั้งแบบมีเงินคืนระหว่างสัญญาและแบบไม่มีเงินคืน มีทั้งแบบจ่ายสั้นและแบบทยอยผ่อนยาวๆ ให้เลือกได้ตามต้องการ

ระยะสั้นเพียง 10 ปี เบี้ยย่อมเยาว์เพียงหลักร้อยหลักพันต้นๆ รายได้แบบไหน ก็สร้างความมั่นคง ให้ลูกหลานได้ คุ้มสุดๆ จ่ายนิดเดียว ก็สามารถรับความคุ้มครองชีวิตที่คุ้มค่า สร้างหลักประกันไว้ให้ลูกหลาน คลายกังวลหากสียชีวิตก่อนวัยอันควร

มันส์เต็มแม็กซ์ ไม่ต้องกังวล เรื่องค่ารักษาพยาบาล รับค่ารักษาหากเกิดอุบัติเหตุจากกีฬาผาดโผน เช่น ชกมวย ดำน้ำ เจ็ตสกี โดดร่ม หรืออุบัติเหตุทั่วไป ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล เพียงแสดงบัตร Easy PA Credit คุ้มครองหากเสียชีวิตหรือทุพพลภาพ จากกีฬาผาดโผน โดยคุ้มครอง 24 ชั่วโมง ทั่วโลก

รับความคุ้มครองชีวิตสูงด้วยเบี้ยหลักร้อยหลักพัน คุ้มสุดๆ เพราะเป็นแบบไม่มีเงินคืนเมื่อครบกำหนดสิ้นสุดสัญญา จ่ายนิดเดียว ก็สามารถรับความคุ้มครองชีวิตที่คุ้มค่า หมดปัญหาหากเป็นผู้มีรายได้น้อย คลายกังวลหากสียชีวิตก่อนวัยอันควร

เก๋าสุดคุ้ม ดูแลครบ ทั้งชีวิต สุขภาพและอุบัติเหตุ คุ้มครอง คุ้มค่า เพื่อผู้สูงอายุ พร้อมรับเงินชดเชยรายวันและค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ ไม่ต้องสำรองจ่าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้