https://www.prettyprakan/ลดหย่อนภาษี/บำนาญ/ประกันชีวิต/สุขภาพเหมาจ่าย/unit linked ประกันอุบัติเหตุ | พริตตี้ประกัน - prettyprakan

ประกันอุบัติเหตุ

การประกันภัยอุบัติเหตุ เป็นการประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองต่อผู้เอาประกันภัย ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัย ประสบอุบัติเหตุได้รับความบาดเจ็บทางร่างกาย ไม่ว่าจะบาดเจ็บเล็กน้อย เช่น หกล้ม มีดบาด ตกบันได หรือบาดเจ็บสาหัส เช่น กระดูกแตก หัก หากผลของการบาดเจ็บนั้นส่งผลให้ผู้เอาประกันภัยต้องเข้ารับการรักษาพยาบาล หรือรุนแรงถึงขั้นทุพพลภาพ สูญเสียอวัยวะ หรือเสียชีวิต บริษัทประกันภัยจะเข้ามารับภาระค่าใช้จ่ายที่เกิด และที่สำคัญ “เบี้ยถูก”

ประกันที่ให้ Passive income ทุกปี ปีละ8% ไปจนถึงอายุ 87 ปี ให้ความคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุสูงถึง 200,000,000 บาท (200ล้านบาท) เบี้ยไม่แพง

เมืองไทยยูแอล พลัส แบบประกันการันตีอัตราผลตอบแทนขั้นต่ำ 4%ต่อปีในกรมธรรม์ปีแรก และการันตี1%ต่อปี ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่2เป็นต้นไปสําหรับมูลค่าการลงทุน

ประกันที่ลูกค้าสามารถออกแบบเองได้ ความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ วางแผนเกษียณ มรดก มีผู้จัดการกองทุนคอยให้คำแนะนำ มีโอกาสได้ผลตอบแทนสูงมากกว่าแบบประกันสามัญ

ชำระเบี้ยเพียง 1 ปี พร้อมรับเงินคืนทุกปีสูงสุดปีละ 225,000 บาท ไม่ต้องหักเสียภาษี และยังได้ความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 105%

สร้างมรดกก้อนใหญ่ได้ด้วยเงินก้อนเล็ก ได้รับการยกเว้นภาษีทั้งภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาและภาษีมรดก เลือกจ่ายสั้นได้เพียง 5 ปี และรับความคุ้มครองยาวถึง 99ปี

ประกันกลุ่มพนักงานออฟฟิศตั้งแต่ 3คนขึ้นไป คุ้มครองชีวิตสูงสุด 600,000 บาท คุ้มครองทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก และสิทธิประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย

คุ้มครองผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก รักษามะเร็งแบบTargeted Therapy เลือกรักษาในประเทศหรือต่างปรแทศก็ได้ มีตรวจสุขภาพประจำปี มีค่าคลอดบุตร

จะเป็นโรคร้าย มะเร็งระยะแรก ระยะกลาง ระยะสุดท้าย ก็รับเงินรวมสูงสุด 5,000,000 บาท และยังมีความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 5,000,000 บาท

คุ้มครองโรคร้ายแรงสูงถึง 4 หมวดหมู่ เจอจ่ายแต่ไม่จบ เพราะให้สิทธิ์เคลมได้ถึง 4 ครั้ง คุ้มครองโดยไม่ต้องชำระเบี้ยอีกเลยเป็นเวลา 10 ปี แต่ละครั้งที่เคลมได้วงเงินถึง 100% เคลม 4 ครั้งคือ 400%

มันส์เต็มแม็กซ์ ไม่ต้องกังวล เรื่องค่ารักษาพยาบาล รับค่ารักษาหากเกิดอุบัติเหตุจากกีฬาผาดโผน เช่น ชกมวย ดำน้ำ เจ็ตสกี โดดร่ม หรืออุบัติเหตุทั่วไป ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล เพียงแสดงบัตร Easy PA Credit คุ้มครองหากเสียชีวิตหรือทุพพลภาพ จากกีฬาผาดโผน โดยคุ้มครอง 24 ชั่วโมง ทั่วโลก

คุ้มครองทั้งชีวิตและค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ ไม่ต้องทนเจ็บกับอุบัติเหตุอีกต่อไปให้ PA Safety คุ้มครอง อุ่นใจ ไปทั่วโลก คุ้มครองกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพจากอุบัติเหตุ ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล เพียงแสดงบัตร Easy PA Credit พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้