https://www.prettyprakan/ลดหย่อนภาษี/บำนาญ/ประกันชีวิต/สุขภาพเหมาจ่าย/unit linked ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก โรคร้ายแรง | พริตตี้ประกัน - prettyprakan

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย เป็นการให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ยามเจ็บป่วย ที่ต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล (IPD) หรือ รักษาตัวเป็นผู้ป่วยนอก (OPD) และยังให้ความคุ้มครองกรณีเกิดอุบัติเหตุภายใน 24 ชั่วโมง ไม่ว่าคุณจะเจ็บป่วยเล็กน้อย , ทำ MRI , CT Scan, การรักษามะเร็ง Target Therapy หรือต้องผ่าตัด ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ครอบคลุมทุกค่าใช้จ่าย ตามแบบแผนที่กำหนด

เมืองไทยยูแอล พลัส แบบประกันการันตีอัตราผลตอบแทนขั้นต่ำ 4%ต่อปีในกรมธรรม์ปีแรก และการันตี1%ต่อปี ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่2เป็นต้นไปสําหรับมูลค่าการลงทุน

ประกันที่ลูกค้าสามารถออกแบบเองได้ ความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ วางแผนเกษียณ มรดก มีผู้จัดการกองทุนคอยให้คำแนะนำ มีโอกาสได้ผลตอบแทนสูงมากกว่าแบบประกันสามัญ

ดูแลโรคยอดฮิตอย่างโรคมะเร็งและไตวายเรื้อรังทุกระยะ ค่ารักษาพยาบาลรักษาพยาบาลได้ท้ัง IPD และ OPD รวมถึง การบําบัดรักษาโรคทางจิตเวช ก็คุ้มครอง

ชำระเบี้ยเพียง 1 ปี พร้อมรับเงินคืนทุกปีสูงสุดปีละ 225,000 บาท ไม่ต้องหักเสียภาษี และยังได้ความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 105%

สร้างมรดกก้อนใหญ่ได้ด้วยเงินก้อนเล็ก ได้รับการยกเว้นภาษีทั้งภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาและภาษีมรดก เลือกจ่ายสั้นได้เพียง 5 ปี และรับความคุ้มครองยาวถึง 99ปี

ประกันกลุ่มพนักงานออฟฟิศตั้งแต่ 3คนขึ้นไป คุ้มครองชีวิตสูงสุด 600,000 บาท คุ้มครองทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก และสิทธิประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย

เหมาจ่ายค่าห้องเดี่ยวมาตราฐานของทุกโรงพยาบาล OPD ได้ทั้งอุบัติเหตุและสุขภาพ หมดกังวลค่ารักษาพยาบาล ครบหมดในบัตรใบเดียว

คุ้มครองผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก รักษามะเร็งแบบTargeted Therapy เลือกรักษาในประเทศหรือต่างปรแทศก็ได้ มีตรวจสุขภาพประจำปี มีค่าคลอดบุตร

เจ็บป่วยทั้งทีเคลมด้วยวงเงินค่ารักษาผู้ป่วยนอกOPD ต่อครั้ง 500 - 3,000 บาทใช้สิทธิ์ได้ปีละ 30 ครั้งได้ทั้งผู้ป่วยนอกจากอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยโรคทั่วไปโรคร้ายแรง

จะเป็นโรคร้าย มะเร็งระยะแรก ระยะกลาง ระยะสุดท้าย ก็รับเงินรวมสูงสุด 5,000,000 บาท และยังมีความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 5,000,000 บาท

คุ้มครองโรคร้ายแรงสูงถึง 4 หมวดหมู่ เจอจ่ายแต่ไม่จบ เพราะให้สิทธิ์เคลมได้ถึง 4 ครั้ง คุ้มครองโดยไม่ต้องชำระเบี้ยอีกเลยเป็นเวลา 10 ปี แต่ละครั้งที่เคลมได้วงเงินถึง 100% เคลม 4 ครั้งคือ 400%

รับเงินทันทีเมื่อตรวจพบโรคมะเร็งในแต่ละระยะ โดยไม่ต้องใช้ใบเสร็จค่ารักษาในการเบิก เริ่มต้นเคลมได้ 15%ของวงเงินที่ทำประกันไว้ ถ้าพบระยะกลางรับ 50% และหากพบระยะสุดท้ายรับเงินสด 100%

เบี้ยไม่แพง เป็นสัญญาพิ่มเติมประกันสุขภาพที่คุ้มค่า ดูแลค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายเป็นก้อนตั้งแต่บาทแรก ไม่ต้องแยกเคลมค่าใช้จ่ายแต่ละรายการ เน้นคุ้มครองกรณีผู้ป่วยใน (นอนโรงพยาบาล) เหมาะสำหรับเด็กที่อายุ 11 ปีขึ้นไป

เคลมด้วยการดูค่าใช้จ่ายแต่ละรายการ เช่นค่าห้อง ค่าแพทย์ ค่าผ่าตัด และอื่นๆ อีกหลายรายการ มีแพคเกจตั้งแต่ค่าห้องเริ่มต้น 400 ไปถึงแบบ VIP ที่ค่าห้องเริ่มที่ 8,000 ต่อคืน

ค่าชดเชยรายวัน กรณีนอนรพ.เป็นผู้ป่วยใน สามารถเบิกได้ถึง365วัน นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก็ไม่ขาดรายได้ และถ้านอน ICU จ่ายเพิ่มเป็น 2 เท่า

ประกันสุขภาพแบบท็อปอัพ เพิ่มความคุ้มครองจากแบบอื่นที่เคยทำไว้แล้ว เป็นวงเงินรักษาพยาบาลเหมาจ่ายกรณีนอนโรงพยาบาล ไว้เคลมหลังจากเคลมด้วยประกันอื่นแล้ว หรือจะจ่ายส่วนแรกเองก็ได้

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายแบบเบี้ยย่อมเยาว์ คุ้มครองค่าห้องและค่ารักษาแบบท้อปอัพที่ต้องใช้ประกันอื่นเคลมก่อน หรือจะจ่ายเองส่วนแรกก็ได้ และส่วนที่เหลือเป็นแบบแบ่งจ่าย ทำได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน

คุ้มครองการรักษาพยาบาลในเครือ BDMS รพ.กรุงเทพ บีเอ็นเอช สมิติเวช พญาไท เปาโล ให้คุณอุ่นใจกับเครือข่ายโรงพยาบาลที่มีทั่วประเทศ คุ้มครองเป็นวงเงินเหมาจ่ายแบบตามจริง ทั้งเจ็บป่วยทั่วไป อุบัติเหตุและป่วยด้วยโรคร้ายแรง

คุ้มครองโรคร้ายแรงสูงถึง 30 โรคร้ายแรง รวมทั้งเคลมในกรณีเสียชีวิตจากเจ็บป่วยหรือจากอุบัติเหตุก็ได้ด้วย เบิกเงินสดได้ 100%ของวงเงินที่ทำเมื่อแพทย์วินิจฉัยว่าป่วยเป็นโรคร้ายแรงตามข้อกำหนด

ผู้ที่ยังไม่ป่วยเป็นเบาหวาน แต่มีคนในครอบครัวเป็นเบาหวานหรือไม่มีก็ตาม สามารถทำประกันคุ้มครองโรคเบาหวาน เน้นดูแลทั้งการรักษาเบาหวานและดูแลอาการแทรกซ้อนจากเบาหวานด้วย

วงเงินรักษาพยาบาลเหมาจ่าย คุ้มครองล้างไต ฉายแสง ครีโม พร้อมค่าห้อง ค่าแพทย์ค่ารถพยาบาล ค่าตรวจทางห้อง lab และค่ายากลับบ้าน วงเงินให้เลือกสูงสุดถึง 5 ล้านบาท คุ้มครองทั้งอุบัติเหตุและเจ็บป่วย

คุ้มครองลูกรักเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงสูงถึง 12 โรค รวมทั้งกรณีเสียชีวิตและทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร พร้อมเงินชดเชยรายวันเมื่อเป็นผู้ป่วยในอีกด้วย คุณพ่อคุณแม่อุ่นใจ

ต่อยอดสวัสดิการเพื่อข้าราชการไทยและครอบครัว หมดกังวล เรื่องค่าห้อง ค่ายา ค่ารักษา ส่วนเกิน คุ้มครองทั้งชีวิตและสุขภาพ ช่วยจ่ายค่ารักษาพยาบาลส่วนเกินจากสวัสดิการข้าราชการที่ได้รับ เบี้ยไม่แพง ชำระเป็นรายเดือนได้ สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ

เตรียมพร้อมรับมือกับความเสี่ยงในอนาคตที่ไม่อาจคาดเดาได้ ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ หากต้องตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร จ่ายเบี้ยสบายๆเริ่มต้นเพียงวันละไม่ถึงบาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้