https://www.prettyprakan/ลดหย่อนภาษี/บำนาญ/ประกันชีวิต/สุขภาพเหมาจ่าย/unit linked PA Safety คุ้มครองอุบัติเหตุ อุ่นใจไปทั่วโลกไม่ต้องสำรองจ่าย - prettyprakan

PA Safety

2878 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันอุบัติเหตุ

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

เบี้ยถูก สามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติได้ และคุ้มครองชีวิตหลักล้าน 

คุ้มครองทั้งชีวิตและค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ ไม่ต้องทนเจ็บกับอุบัติเหตุอีกต่อไปให้ PA Safety คุ้มครอง อุ่นใจ ไปทั่วโลก คุ้มครองกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพจากอุบัติเหตุ ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล เพียงแสดงบัตร Easy PA Credit พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน
เจ็บจากอุบัติเหตุไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ก็อุ่นใจ ด้วยเงินค่ารักษาพยาบาล สูงสุดถึง 300,000 บาท *
คุ้มครองกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพจากอุบัติเหตุสาธารณะ สูงสุดถึง 20,000,000 บาท *
ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล เพียงแสดงบัตร Easy PA Credit **
บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน
มีให้เลือกถึง 7 แผน คุ้มครองชีวิตตั้งแต่ 200,000 ถึง 10,000,000

ทำได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 75 ปี ****

 ประกันอุบัติเหตุ
หมายเหตุ : * สำหรับแผนความคุ้มครองแผน 7
                 ** เมื่อเข้ารับการรักษาพยาบาลกับโรงพยาบาลคู่สัญญาเท่านั้น ใช้บัตร Easy PA Credit เพื่อแสดงตนใน การเข้ารับการรักษาพยาบาล ในกรณีประสบอุบัติเหตุต่อโรงพยาบาลคู่สัญญาโดยไม่ต้องสำรองค่ารักษาพยาบาลล่วงหน้า ตามวงเงินค่ารักษาพยาบาลที่ท่านเลือก ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยไม่สะดวกเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลคู่สัญญาของบริษัทฯ ผู้เอาประกันภัยสามารถเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลอื่นๆ ได้ โดยสำรองค่าใช้จ่ายและนำใบรับรองแพทย์พร้อมใบเสร็จตัวจริงมาเบิกได้ที่บริษัทฯ โดยผู้เอาประกันภัยต้องนำบัตรประชาชน หรือบัตรที่ออกให้โดยราชการ (บัตรที่มีรูปติด) ใช้ร่วมกับบัตร Easy PA Credit ทุกครั้ง
                 *** สำหรับแผนความคุ้มครองแผน 3-7 ,บริการในการช่วยเหลือกรณีประสบอุบัติเหตุฉุกเฉินผ่านบริการให้ความช่วยเหลือพิเศษ SOS เช่น บริการให้ความช่วยเหลือด้านการแพทย์ในประเทศและต่างประเทศอาทิ บริการฉุกเฉินในการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยบริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานพยาบาล เป็นต้น
            ****  สำหรับแผนความคุ้มครองแผน 1-3

ติดต่อสอบถาม เช็คเบี้ยหรือสมัครทำประกัน

วรรณภา แซ่เฮ้ง (ตำลึง)
เลขที่ใบอนุญาตตัวแทน : 6301071596
ตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ 
โทร/ไลน์ : 064-5542262
Line: Tamlueng88
Facebook: PrettyPrakan.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้