https://www.prettyprakan/ลดหย่อนภาษี/บำนาญ/ประกันชีวิต/สุขภาพเหมาจ่าย/unit linked PA Extreme มันส์เต็มแม็กซ์ ไม่ต้องกังวล เรื่องค่ารักษาพยาบาล ไม่ต้องสำรองจ่าย - prettyprakan

PA Extreme

917 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันอุบัติเหตุ

มันส์เต็มแม็กซ์ ไม่ต้องกังวล เรื่องค่ารักษาพยาบาล

ประกันอุบัติเหตุจุดเด่น
ให้คุณเต็มที่กับกีฬาที่ชอบ ด้วยความคุ้มครองที่ใช่ สบายใจไม่ต้องสำรองจ่าย

รับค่ารักษาพยาบาล หากเกิดอุบัติเหตุจากกีฬาผาดโผน เช่น ชกมวย ดำน้ำ เจ็ตสกี โดดร่ม สูงสุดถึงครั้งละ 50,000 บาท
อุบัติเหตุทั่วไป รับค่ารักษาพยาบาล สูงสุดถึงครั้งละ 100,000 บาท
ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล เพียงแสดงบัตร Easy PA Credit
คุ้มครองหากเสียชีวิตหรือทุพพลภาพ จากกีฬาผาดโผน สูงสุดถึง 1,000,000 บาท
คุ้มครอง 24 ชั่วโมงทั่วโลก
ทำได้ตั้งแต่อายุ 16 - 60ปี

รายละเอียดผลประโยชน์ *
ประกันอุบัติเหตุ
ผลประโยชน์พื้นฐาน ในกรณีเกิดอุบัติเหตุ (รวมการถูกฆาตกรรมหรือถูกทำร้ายร่างกาย)

แบบ อบ. 2 คุ้มครองในกรณีที่เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง และทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร รวมถึงจะได้รับการชดใช้ค่ารักษาพยาบาลต่างๆ ตามที่จ่ายไปจริง แต่ไม่เกินจำนวนเงินเอาประกันภัยค่ารักษาพยาบาลต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้งที่ได้ซื้อไว้ 

ผลประโยชน์เพิ่มเติม

1. ขยายความคุ้มครองการขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์

ผู้เอาประกันภัยจะได้รับความคุ้มครองในกรณีที่เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง และทุพพลภาพถาวร จากการขับขี่หรือโดยสารจักรยานยนต์ และรวมถึงจะได้รับการชดใช้ค่ารักษาพยาบาลต่างๆ ตามที่จ่ายไปจริง แต่ไม่เกินจำนวนเงินเอาประกันภัยค่ารักษาพยาบาลต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้งที่ได้ซื้อไว้

2. ขยายความคุ้มครองการแข่งกีฬาอันตราย

ผู้เอาประกันภัยจะได้รับความคุ้มครองในกรณีที่เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง และทุพพลภาพถาวร จากการแข่งกีฬาอันตราย และรวมถึงจะได้รับการชดใช้ค่ารักษาพยาบาลต่างๆ ตามที่จ่ายไปจริง แต่ไม่เกินจำนวนเงินเอาประกันภัยค่ารักษาพยาบาลต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้งที่ได้ซื้อไว้

3. ผลประโยชน์อุบัติเหตุสาธารณะ

ผู้เอาประกันภัยจะได้รับความคุ้มครองเพิ่มเติมในกรณีที่อุบัติเหตุสาธารณะ เท่ากับ 100% ของจำนวนผลประโยชน์อันจะพึงจ่าย ตามข้อตกลงคุ้มครอง ในกรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง และทุพพลภาพถาวร ถ้าการบาดเจ็บที่ได้รับทำให้ผู้เอาประกันภัยได้รับความคุ้มครองกรณีดังกล่าว

4. บริการให้ความช่วยเหลือพิเศษ SOS

เอาประกันภัยจะได้รับบริการให้ความช่วยเหลือพิเศษ SOS โดยมีรายละเอียดดังนี้

     4.1 บริการให้ความช่วยเหลือด้านการแพทย์ภายในประเทศ และต่างประเทศ เช่น บริการฉุกเฉินในการเคลื่อนย้ายผู้ป่วย บริการให้คำแนะนำทางการแพทย์ทางโทรศัพท์ และบริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานพยาบาล การนัดหมายกับแพทย์ เป็นต้น

     4.2 บริการให้ความช่วยเหลือด้านการเดินทางในต่างประเทศ เช่น บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการทำวีซ่าทั่วโลก บริการช่วยเหลือในกรณีกระเป๋าเดินทาง หรือหนังสือเดินทางสูญหาย และบริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานฑูต อัตราแลกเปลี่ยน การฉีดวัคซีนที่จำเป็น สภาพอากาศทั่วโลกเป็นต้น

 

ติดต่อสอบถาม เช็คเบี้ยหรือสมัครทำประกัน

วรรณภา แซ่เฮ้ง (ตำลึง)
เลขที่ใบอนุญาตตัวแทน : 6301071596
ตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ 
โทร/ไลน์ : 064-5542262
Line: Tamlueng88
Facebook: PrettyPrakan.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้