https://www.prettyprakan/ลดหย่อนภาษี/บำนาญ/ประกันชีวิต/สุขภาพเหมาจ่าย/unit linked สมาร์ท เฮลท์ วงเงินรักษาพยาบาลเหมาจ่าย คุ้มครองล้างไต ฉายแสง ครีโม - prettyprakan

สมาร์ท เฮลท์

1804 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันสุขภาพ

เจ็บตัว หรือ เจ็บป่วย คุ้มครองได้ทุกกรณี ไม่ต้องเจ็บใจกับค่ารักษาพยาบาล

จะเจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุ เหมาจ่ายให้หมด สูงถึง 5 ล้านบาท

  • นอน หรือ ไม่นอน ก็ได้รับค่ารักษาพยาบาล สูงสุดถึง 5,000,000 บาท ต่อปี
  • เหมารวมค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าใช้จ่ายที่โรงพยาบาล สูงสุดถึง 10,000 บาท ต่อวัน รับเพิ่มเป็น 2 เท่า เมื่อเข้าพักรักษาตัวในห้องไอ.ซี.ยู
  • ค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่อง หลังออกจากโรงพยาบาล สูงสุดถึง 5,000 บาท ต่อครั้ง
  • คุ้มครองค่าล้างไต เคมีบำบัด และค่าฉายแสง สูงสุดถึง 180,000 บาท ต่อปี
  • ครอบคลุม ค่ารถพยาบาลฉุกเฉิน ค่าผ่าตัด ค่ารักษาพยาบาลอื่นๆ ในโรงพยาบาล เป็นต้น
  • ให้เงินช่วยเหลือกรณีเสียชีวิต 10,000 บาท
  • ทำได้ตั้งแต่อายุ 11 - 70 ปี

“ตัวอย่างความคุ้มครอง”

ในขณะที่สัญญาเพิ่มเติมนี้มีผลบังคับหากผู้เอาประกันภัยได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยเมื่อพ้นระยะเวลาที่ไม่คุ้มครองจนเป็นเหตุให้ต้องเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน หรือจำเป็นต้องรับการตรวจโดยคำแนะนำของแพทย์ บริษัทจะจ่ายผลประโยชน์สำหรับค่าใช้จ่ายที่จำเป็นและสมควร ซึ่งเกิดขึ้นจากการรักษาพยาบาลตามความจำเป็นทางการแพทย์และมาตรฐานทางการแพทย์ ให้ตามจำนวนเงินที่จ่ายจริงแต่ไม่เกินผลประโยชน์ตามที่ระบุไว้ในหน้าตารางผลประโยชน์สำหรับผลประโยชน์ดังต่อไปนี้

 1. ค่ารักษาพยาบาลกรณีเป็นผู้ป่วยในจากการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง

 1.1. ค่าห้อง ค่าอาหาร และค่าบริการพยาบาลประจำวันต่อวันต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง

 บริษัทจะจ่ายผลประโยชน์ค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการพยาบาลประจำวันต่อวันสำหรับค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าอาหารทางสายยาง ค่าบริการพยาบาลและค่าบริการในโรงพยาบาล ที่ผู้เอาประกันภัยเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาลโดยจ่ายสูงสุดไม่เกิน 150 วันต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยต้องได้รับการรักษาในห้องผู้ป่วยหนัก(ไอ.ซี.ยู.) ตามมาตรฐานการรักษาทางการแพทย์ผลประโยชน์ค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการพยาบาลประจำวัน ตามตารางผลประโยชน์จะเป็น 2 เท่า โดยจะจ่ายให้สูงสุดไม่เกิน 30 วัน เมื่อรวมกับผลประโยชน์ค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการพยาบาลประจำวันต่อวันในวรรคแรกแล้วไม่เกิน 150 วัน 

 1.2. ค่ายากลับบ้านต่อการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลแต่ละครั้ง

 บริษัทจะจ่ายผลประโยชน์ค่ายากลับบ้านตามความจำเป็นทางการแพทย์ไม่เกินกว่า 7 วัน นับแต่วันที่ออกจากโรงพยาบาลต่อการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลแต่ละครั้ง  

 1.3. ค่าแพทย์ตรวจรักษาในโรงพยาบาลประจำวันต่อวันต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง

 บริษัทจะจ่ายค่าแพทย์ตรวจรักษาสำหรับแพทย์ซึ่งให้การตรวจรักษาพยาบาลผู้เอาประกันภัยในขณะที่เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลโดยจ่ายสูงสุดไม่เกิน 150 วัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง 

 1.4. ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอกต่อครั้งที่เกิดจากการรักษาพยาบาลต่อเนื่องในช่วง 30 วัน หลังจากการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง

 บริษัทจะจ่ายค่าใช้จ่ายจากการรักษาพยาบาลผู้ป่วยนอกสำหรับการรักษาต่อเนื่องในแผนกผู้ป่วยนอกของโรงพยาบาลในช่วง 30 วัน หลังจากการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่งสูงสุดไม่เกิน 2 ครั้ง ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่งเป็นต้น ฯลฯ

 

ติดต่อสอบถาม เช็คเบี้ยหรือสมัครทำประกัน

วรรณภา แซ่เฮ้ง (ตำลึง)
เลขที่ใบอนุญาตตัวแทน : 6301071596
ตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ 
โทร/ไลน์ : 064-5542262
Line: Tamlueng88
Facebook: PrettyPrakan.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้