https://www.prettyprakan/ลดหย่อนภาษี/บำนาญ/ประกันชีวิต/สุขภาพเหมาจ่าย/unit linked ประกันคุ้มครองโรคมะเร็ง - prettyprakan

คุ้มครองโรคมะเร็ง

1266 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันโรคร้ายแรง

คุ้มครองโรคมะเร็ง

รับเงินทันทีเมื่อตรวจพบโรคมะเร็งในแต่ละระยะ โดยไม่ต้องใช้ใบเสร็จค่ารักษาในการเบิก เริ่มต้นเคลมได้ 15%ของวงเงินที่ทำประกันไว้ ถ้าพบระยะกลางรับ 50% และหากพบระยะสุดท้ายรับเงินสด 100%

คลายกังวล กับค่ารักษาพยาบาลมะเร็งร้าย ที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

  • รับความคุ้มครองสูงถึง 300,000 บาท เมื่อตรวจพบโรคมะเร็งที่ยังไม่แพร่กระจายถึงเยื่อบุฐาน
  • รับเพิ่มอีก 2,000,000 บาท เมื่อตรวจพบโรคมะเร็งระยะลุกลาม
  • รับผลประโยชน์รายวันสูงถึง 10,000 บาท กรณีนอนรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาลจากโรคมะเร็ง
  • เลือกชำระเบี้ยประกันภัยได้ เริ่มต้นเพียงปีละ 265 บาท
  • ทำได้ตั้งแต่ 18 - 60 ปี และให้ความคุ้มครองถึงอายุ 71 ปี หรือเท่ากับความคุ้มครองของกรมธรรม์ประกันชีวิต ที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้ายอยู่
     

รายละเอียดความคุ้มครอง

 1.  โรคมะเร็งที่ยังไม่แพร่กระจายถึงเยื่อบุฐาน

     กรณีที่ผู้เอาประกันภัยได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์และบริษัทได้พิจารณาแล้วว่าผู้เอาประกันภัยเป็นโรคมะเร็งที่ยังไม่แพร่กระจายถึงเยื่อบุฐานบริษัทจะจ่ายเงินผลประโยชน์ ตามตารางความคุ้มครอง ข้อ 1

2.  โรคมะเร็งระยะลุกลาม

     กรณีที่ผู้เอาประกันภัยได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์และบริษัทได้พิจารณาแล้วว่าการวินิจฉัยนั้นผู้เอาประกันภัยเป็นโรคมะเร็งระยะลุกลามบริษัทจะจ่ายเงินผลประโยชน์ ตามตารางความคุ้มครอง ข้อ 2 โดยผลประโยชน์โรคมะเร็งระยะลุกลามจะจ่ายเพียงครั้งเดียวเท่านั้นและถือว่าผลประโยชน์โรคมะเร็งที่ยังไม่แพร่กระจายถึงเยื่อบุฐานและโรคมะเร็งระยะลุกลามสิ้นสุดลง

3. ผลประโยชน์รายวันกรณีเข้ารับการรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในของโรงพยาบาล จากโรคมะเร็ง

     3.1 กรณีที่ผู้เอาประกันภัยเข้ารับการรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในของโรงพยาบาล

           ตามความจำเป็นทางด้านการแพทย์ซึ่งเป็นผลโดยตรงจากโรคมะเร็งตามรายละเอียดของผลประโยชน์ ข้อ 1 และ 2 บริษัทจะจ่ายเงินผลประโยชน์รายวันตามที่ระบุในตารางความคุ้มครองข้อ 3

     3.2 กรณีที่ผู้เอาประกันภัยเข้ารับการรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในของโรงพยาบาล

           ซึ่งเป็นผลโดยตรงจากโรคมะเร็งตามรายละเอียดของผลประโยชน์ ข้อ 1 และ 2 ตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้

           3.2.1 เข้ารับการรักษาตัวในห้องผู้ป่วยหนัก (ไอ.ซี.ยู) หรือ

           3.2.2 เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลในต่างประเทศ

บริษัทจะจ่ายผลประโยชน์เพิ่มเติมให้อีก 1 เท่าของผลประโยชน์รายวัน โดยเมื่อรวมกับผลประโยชน์รายวันในข้อ 3.1  แล้ว จะจ่ายให้ไม่เกินวันละ 2 เท่าของผลประโยชน์รายวันและสูงสุดไม่เกิน 30 วัน ต่อการเจ็บป่วยครั้งใดครั้งหนึ่งบริษัทจะจ่ายผลประโยชน์รายวันสูงสุด ตามข้อ 3.1 และข้อ 3.2  ต่อการเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาลครั้งใดครั้งหนึ่ง ที่เป็นผลจากโรคมะเร็งเดียวกันรวมกันแล้วไม่เกิน 180 วัน ทั้งนี้ความคุ้มครองของผลประโยชน์ ข้อ 3 จะสิ้นสุดลง ณ วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งระยะลุกลามและถือว่าสัญญาเพิ่มเติมนี้ได้สิ้นผลบังคับ

หมายเหตุ  : รายละเอียดของผลประโยชน์ความคุ้มครองนี้ เป็นเพียงการสรุปย่อเท่านั้น ซึ่งการพิจารณาจ่ายผลประโยชน์ในกรณีต่างๆ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขคำนิยาม และข้อยกเว้น ตามสัญญาเพิ่มเติม ความคุ้มครองโรคมะเร็ง

 

 

ติดต่อสอบถาม เช็คเบี้ยหรือสมัครทำประกัน


วรรณภา แซ่เฮ้ง (ตำลึง)
เลขที่ใบอนุญาตตัวแทน : 6301071596
ตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ 
โทร/ไลน์ : 064-5542262
Line: Tamlueng88
Facebook: PrettyPrakan.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้