https://www.prettyprakan/ลดหย่อนภาษี/บำนาญ/ประกันชีวิต/สุขภาพเหมาจ่าย/unit linked เมืองไทยมัลติเพิล ซีไอ(Multiple CI)จ่ายจริงโรคร้ายแรงละ 20ล้านบาท - prettyprakan

เมืองไทย มัลติเพิล ซีไอ (Multiple CI) จ่ายจริงโรคร้ายแรงละ 20ล้านบาท

2320 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันโรคร้ายแรง

คุ้มครองโรคร้ายแรงสูงถึง 4 หมวดหมู่ เจอจ่ายแต่ไม่จบ เพราะให้สิทธิ์เคลมได้ถึง 4 ครั้ง คุ้มครองโดยไม่ต้องชำระเบี้ยอีกเลยเป็นเวลา 10 ปี แต่ละครั้งที่เคลมได้วงเงินถึง 100% เคลม 4 ครั้งคือ 400%

มัลติเพิล ซีไอ

รับมือหลายโรคร้ายอย่างสบายใจ ในราคาสบายกระเป๋า

  • ครอบคลุมโรคร้ายแรงถึง 4 กลุ่ม 35 โรค!
  • รับทันที 100 % เมื่อตรวจพบว่าเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง คุ้มครองสูงสุด 400 %
  • หยุดจ่ายเบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมนี้ เมื่อรับผลประโยชน์ครั้งที่ 1 แต่ยังได้รับความคุ้มครองสำหรับ กลุ่มโรคร้ายแรงที่เหลืออีก 10 ปี โดยรับผลประโยชน์กลุ่มละครั้ง
  • จ่ายเบี้ยสบายๆ เริ่มต้นเพียงปีละ 67 บาท
  • ทำได้ตั้งแต่ อายุ 7 - 65 ปี (ต่ออายุได้จนถึง 79 ปีให้ความคุ้มครองจนถึงอายุ 80ปี) 

 

“ความคุ้มครอง”

ในขณะที่สัญญาเพิ่มเติมยังมีผลบังคับผู้เอาประกันภัยจะได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขข้อบังคับของสัญญาเพิ่มเติมนี้เมื่อผู้เอาประกันภัยได้รับการวินิจฉัยว่าเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงหรือได้รับการผ่าตัดตามความคุ้มครองโรคร้ายแรงตามคำจำกัดความของโรคที่ให้ไว้ในสัญญาเพิ่มเติมนี้ทั้งนี้หลังจากที่บริษัทได้รับหลักฐานทางการแพทย์ของการเจ็บป่วยหรือการผ่าตัดเพียงพอที่จะสามารถวินิจฉัยได้ บริษัทฯจะจ่ายเงินตามจำนวนเงินเอาประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมนี้ให้แก่ผู้เอาประกันภัยหลังจากที่บริษัทได้ทำการจ่ายจำนวนเงินเอาประกันภัยให้แก่ผู้เอาประกันภัยครั้งที่ 1 แล้วผู้เอาประกันภัยไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมนี้อีก สัญญาเพิ่มเติมฉบับนี้จะมีผลบังคับและให้ความคุ้มครองตามเงื่อนไขดังนี้  

1. ความคุ้มครองของกลุ่มของโรคร้ายแรงที่มีการจ่ายจำนวนเงินเอาประกันภัยเนื่องจากการเจ็บป่วยหรือการผ่าตัดที่มีรายชื่อโรคนั้นอยู่จะสิ้นสุดลงโดยผู้เอาประกันภัยยังได้รับความคุ้มครองในโรคที่อยู่ในกลุ่มของโรคร้ายแรงกลุ่มอื่น ๆ

2. บริษัทจะจ่ายผลประโยชน์สูงสุดตามสัญญาเพิ่มเติมนี้รวมไม่เกิน 4 ครั้งและสูงสุดไม่เกิน 4 เท่าของจำนวนเงินเอาประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมนี้โดยผลประโยชน์สูงสุดของแต่ละกลุ่มของโรคร้ายแรงเท่ากับ 1 เท่าของจำนวนเงินเอาประกันภัย

3. บริษัทจะให้ความคุ้มครองผลประโยชน์โรคร้ายแรงในกลุ่มของโรคร้ายแรงที่ยังมิได้การจ่ายไม่เกิน 10 ปี หลังจากที่มีการจ่ายจำนวนเงินเอาประกันภัยครั้งที่ 1 ทั้งนี้สัญญาเพิ่มเติมนี้ต้องยังไม่สิ้นสุดผลบังคับไปก่อนตามเงื่อนไขการสิ้นผลบังคับของสัญญาเพิ่มเติม

 

การจัดกลุ่มของโรคร้ายแรง


ติดต่อสอบถาม เช็คเบี้ยหรือสมัครทำประกัน

วรรณภา แซ่เฮ้ง (ตำลึง)
เลขที่ใบอนุญาตตัวแทน : 6301071596
ตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ 
โทร/ไลน์ : 064-5542262
Line: Tamlueng88
Facebook: PrettyPrakan.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้