https://www.prettyprakan/ลดหย่อนภาษี/บำนาญ/ประกันชีวิต/สุขภาพเหมาจ่าย/unit linked เมืองไทย พรีเมียร์ เลกาซี่ ประกันมรดก 50ล้าน - 100 ล้าน - prettyprakan

เมืองไทย พรีเมียร์ เลกาซี่

1976 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันชีวิต

ข้อดีของ Premier Legacy

อัตราเบี้ยถูกกว่าลูกค้าทั่วไปและผ่อนผันการตรวจสุขภาพได้ถึงการทำทุนประกันที่ 50 ล้านบาท หากสุขภาพดีรับส่วนลดเบี้ยประกันได้ และสามารถเลือกได้ว่าจะตรวจสุขภาพหรือไม่ตรวจสุขภาพอีกด้วย


จุดเด่น

  • ให้ความคุ้มครองชีวิตสูงยาวนานไปจนถึงครบอายุ 99 ปี
  • สามารถเลือกได้ว่าจะตรวจสุขภาพ หรือไม่ตรวจสุขภาพ
  • สุขภาพดี มีส่วนลดได้รับส่วนลดเบี้ยประกันภัย หากผู้เอาประกันภัยสุขภาพดีกว่ามาตรฐาน เช่น ไม่สูบบุหรี่ คอเลสตอรอลไม่สูง เป็นต้น
  • เลือกระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัยได้ 5 ปี หรือ 10 ปี
    ใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้


ผลประโยชน์ความคุ้มครอง

กรณีเสียชีวิต


                 ถ้าผู้เอาประกันภัยเสียชีวิต บริษัทจะจ่ายเงินให้แก่ผู้รับประโยชน์เท่ากับจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ        วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัย หรือเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์ประกันภัยในขณะนั้น หรือร้อยละ 101 ของจำนวนเงินเบี้ยประกันภัยที่ผู้เอาประกันภัยได้ชำระไว้แล้ว ตามแต่จำนวนใดจะมากกว่า

กรณีมีชีวิตอยู่


                 ถ้าผู้เอาประกันภัยมีชีวิตอยู่จนถึงวันครบกำหนดสัญญา บริษัทจะจ่ายเงินให้เท่ากับจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัย หรือร้อยละ 101 ของจำนวนเงินเบี้ยประกันภัยที่ผู้เอาประกันภัยได้ชำระไว้แล้ว ตามแต่จำนวนใดจะมากกว่า

               อนึ่ง หากผู้เอาประกันภัยเคยมีการขอเปลี่ยนแปลงกรมธรรม์และบริษัทฯ ได้จ่ายคืนเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์ประกันภัยบางส่วนให้กับผู้เอาประกันภัยไปแล้ว ในกรณีที่ผลประโยชน์ที่พึงจ่ายเป็นร้อยละของจำนวนเงินเบี้ยประกันภัยที่ผู้เอาประกันภัยได้ชำระไว้ บริษัทฯ จะหักเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์ประกันภัยดังกล่าวออกจากผลประโยชน์นั้น

 

 

ติดต่อสอบถาม เช็คเบี้ยหรือสมัครทำประกัน


วรรณภา แซ่เฮ้ง (ตำลึง)
เลขที่ใบอนุญาตตัวแทน : 6301071596
ตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ 
โทร/ไลน์ : 064-5542262
Line: Tamlueng88
Facebook: PrettyPrakan.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้