https://www.prettyprakan/ลดหย่อนภาษี/บำนาญ/ประกันชีวิต/สุขภาพเหมาจ่าย/unit linked รีเทิร์น รีไทร์ จ่ายเบี้ยเพียง 5 ปีใช้สิทธิ์ลดหย่อนบำนาญ 2 แสนหลัง - prettyprakan

รีเทิร์น รีไทร์ (8505 บำนาญลดหย่อนได้)

2231 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันบำนาญ

เมืองไทย รีเทิร์น รีไทร์ (8505 บำนาญลดหย่อนได้)

 

รีบมาวางแผนรีไทร์ พร้อมลดหย่อนจัดเต็ม เพื่อชีวิตสบายไม่มีสะดุด

  • จ่ายสบายเพียง 5 ปี ตอนรีไทร์ก็มีเงินใช้สบายๆ ตั้งแต่ครบรอบปีกรมธรรม์ที่อายุ 60 ปี จนครบอายุ 85 ปี รวมสูงสุด 520%
  • เบี้ยประกันชีวิตที่ชำระ ก็นำมาลดหย่อนได้รวมกันแล้ว สูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท
  • คุ้มครองชีวิตก่อนรับบำนาญสูงสุดถึง 150% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้ว
  • ทำได้ตั้งแต่อายุ 20-55 ปี

 ความคุ้มครองชีวิต

 1. กรณีผู้เอาประกันภัยมีชีวิตอยู่ 

 1.1 ถ้าผู้เอาประกันภัยมีชีวิตอยู่จนถึงวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยครบอายุ 60 ปีบริษัทจะจ่ายเงินบำนาญทุกวันครบรอบปีกรมธรรม์เท่ากับร้อยละ 20 ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญาโดยเริ่มจ่ายเงินบำนาญตั้งแต่ผู้เอาประกันภัยครบอายุ 60 ปี เป็นต้นไป ตราบเท่าที่ผู้เอาประกันภัยมีชีวิตอยู่แต่ไม่เกินวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยครบอายุ 85 ปี 

 1.2 ถ้าผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตลงก่อนที่จะได้รับเงินบำนาญครบ 15 ปี บริษัทจะรับรองการจ่ายเงินเป็นจำนวนเดียวซึ่งเท่ากับมูลค่าปัจจุบันของจำนวนเงินบำนาญที่ยังไม่ได้จ่ายจนครบ 15 ปี ให้แก่ผู้รับประโยชน์ โดยใช้อัตราดอกเบี้ยในการคำนวณในอัตราเดียวกันกับอัตราดอกเบี้ยที่ใช้คำนวณอัตราเบี้ยประกันภัย และถือว่าสัญญาประกันภัยสิ้นสุด

2.  กรณีผู้เอาประกันภัยเสียชีวิต 

 2.1.  เสียชีวิตในช่วงก่อนรับเงินบำนาญก่อนวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยครบอายุ 60 ปี ผู้รับประโยชน์จะได้รับมูลค่าเวนคืนในขณะนั้นหรือผลประโยชน์ตามตารางแล้วแต่จำนวนใดจะสูงกว่าและถือว่าสัญญาประกันภัยสิ้นสุด


 โดยเบี้ยประกันภัยสะสมที่ได้จ่ายไปแล้ว ให้รวมถึงเบี้ยประกันที่ได้รับการยกเว้นจากสัญญาเพิ่มเติมผลประโยชน์การยกเว้นเบี้ยประกันภัยของผู้เอาประกันภัยด้วยหากมี

 

ติดต่อสอบถาม เช็คเบี้ยหรือสมัครทำประกัน

วรรณภา แซ่เฮ้ง (ตำลึง)
เลขที่ใบอนุญาตตัวแทน : 6301071596
ตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ 
โทร/ไลน์ : 064-5542262
Line: Tamlueng88
Facebook: PrettyPrakan.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้