https://www.prettyprakan/ลดหย่อนภาษี/บำนาญ/ประกันชีวิต/สุขภาพเหมาจ่าย/unit linked คุ้มครองโรคร้ายแรง แฮปปี้ คิดส์ คุ้มครองลูกรักเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงสูงถึง 12 โรค รวมทั้งกรณีเสียชีวิตและทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร พร้อมเงินชดเชยรายวัน - prettyprakan

คุ้มครองโรคร้ายแรง แฮปปี้ คิดส์

1238 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันโรคร้ายแรง

  • คุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงมากถึง 12 โรค
  • คุ้มครองการทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร
  • คุ้มครองการเสียชีวิต
  • ผลประโยชน์รายวันกรณีเข้ารับการรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในของโรงพยาบาล
  • ชีวิตคุณไม่สะดุด…..กับผลประโยชน์รายวันสูงสุดถึง 365 วัน
  • เมื่อลูกของคุณต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล อุ่นใจ….กับ 4 ความคุ้มครอง ที่จะทำให้คุณสบายใจมากยิ่งขึ้น

ผลประโยชน์ความคุ้มครอง

    “ตัวอย่างความคุ้มครอง”  

1. ผลประโยชน์กรณีผู้เอาประกันภัยเสียชีวิต หรือตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร หรือเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง

   1.1. หากผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตบริษัทจะจ่ายเงินผลประโยชน์ให้แก่ผู้รับประโยชน์ตามจำนวนเงินที่ระบุในตารางความคุ้มครอง ข้อ 1 และถือว่าสัญญาเพิ่มเติมแนบท้ายสิ้นสุดผลบังคับ

1.2. หากผู้เอาประกันภัยตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรหรือสูญเสียอวัยวะตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด และ บริษัทได้รับหลักฐานพิสูจน์ความทุพพลภาพจากผู้เอาประกันภัยพร้อมทั้งพิจารณาแล้วว่าผู้เอาประกันภัยเป็นผู้ที่ทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรหรือผู้เอาประกันภัยได้รับการวินิจฉัยว่าเจ็บป่วยเนื่องจากโรคร้ายแรง หรือได้รับการผ่าตัด ตามความคุ้มครองโรคร้ายแรงตามคำจำกัดความของโรคที่ให้ไว้ในสัญญาบริษัทจะจ่ายเงินผลประโยชน์ให้แก่ผู้เอาประกันภัยตามจำนวนเงินที่ระบุในตารางความคุ้มครองข้อ 1 และถือว่าผลประโยชน์ข้อ 1

1.3. กรณีผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตหรือตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรหรือเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงสิ้นสุดลงทั้งนี้บริษัทจะจ่ายผลประโยชน์กรณีผู้เอาประกันภัยตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรอย่างน้อย 180 วัน ภายหลังจากวันที่ผู้เอาประกันภัยได้รับการยืนยันจากแพทย์ที่ได้รับการยอมรับจากบริษัทว่าเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรบริษัทจะจ่ายจำนวนเงินเอาประกันภัยตามกรณีข้อ 1 เพียงกรณีเดียว และให้ถือว่าความคุ้มครองข้อ 1 สิ้นสุดผลบังคับ

2. สัญญาเพิ่มเติม แฮปปี้ คิดส์ จะให้ความคุ้มครองแก่ผู้เอาประกันภัยหากมีความเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงที่แสดงอาการภายหลัง 90 วัน นับแต่วันที่สัญญาเพิ่มเติมมีผลบังคับหรือนับแต่วันที่อนุมัติให้ต่อสัญญาครั้งสุดท้ายเนื่องจากขาดชำระเบี้ยประกันภัย และรวมถึงผลการวินิจฉัยการเจ็บป่วยและการผ่าตัดดังต่อไปนี้

 2.1. การบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรง (Major Head Trauma)

2.2. การผ่าตัดสมอง (Brain Surgery)

2.3. การสูญเสีย แขนและขา (Loss of Limbs)

2.4. ตาบอด (Blindness)

2.5. มะเร็ง (Cancer)

2.6. โรครูมาติกที่พบความผิดปกติหัวใจร่วมด้วย (Rheumatic Fever with Heart Involvement)

2.7. โรคคาวาซากิที่ทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนของหัวใจ(Kawasaki Disease with Heart Complications)

2.8. โรคข้อรูมาติกในเด็ก ชนิดรุนแรง (Severe Juvenile Rheumatoid Arthritis)

2.9. การผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะ (Major Organ Transplant)

2.10. แผลไหม้เป็นบริเวณกว้าง (Severe Burns)

2.11. สมองอักเสบ (Encephalitis)

2.12. ไตวาย (Kidney Failure)

2.13. ผลประโยชน์รายวันกรณีเข้ารับการรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในของโรงพยาบาล

3. หากผู้เอาประกันภัย เจ็บป่วย หรือจำเป็นต้องรับการตรวจโดยคำแนะนำของแพทย์เมื่อพ้นระยะเวลาที่ไม่คุ้มครองหรือได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุจนเป็นเหตุให้ต้องเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในบริษัทจะจ่ายผลประโยชน์ดังต่อไปนี้

3.1. ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วย

จนต้องเข้ารับการรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในของโรงพยาบาลตามความจำเป็นทางด้านการแพทย์บริษัทจะจ่ายเงินผลประโยชน์รายวันให้แก่ผู้เอาประกันภัยทั้งนี้ผลประโยชน์รายวันที่บริษัทจะจ่ายให้ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่งจะไม่เกิน 365 วัน

3.2. ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยต้องได้รับการรักษาตัว

ในฐานะผู้ป่วยในของโรงพยาบาลตามมาตรฐานการรักษาทางการแพทย์ตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้

3.2.1. เข้ารับการรักษาตัวในห้องผู้ป่วยหนัก (ไอ.ซี.ยู) หรือ

3.2.2. เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลในต่างประเทศ

บริษัทจะจ่ายผลประโยชน์เพิ่มเติมให้อีกหนึ่งเท่าของผลประโยชน์รายวันโดยเมื่อรวมกับผลประโยชน์รายวันในข้อ 3.2.1 แล้วจะจ่ายให้ไม่เกินวันละ 2 เท่าของผลประโยชน์รายวันและสูงสุดไม่เกิน 30 วัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่งผลประโยชน์สูงสุดสำหรับข้อ 3.2.1 และข้อ 3.2.2 ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง รวมกันแล้วไม่เกิน 365 วัน

4. กรณีที่ผู้เอาประกันภัยตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร หรือ เจ็บป่วยเนื่องจากโรคร้ายแรง

หรือได้รับการผ่าตัดตามความคุ้มครองโรคร้ายแรงตามคำจำกัดความของโรคที่ให้ไว้ในสัญญาบริษัทจะยังคงให้ความคุ้มครองผลประโยชน์ข้อ 2 โดยผู้เอาประกันภัยจะต้องชำระเบี้ยประกันภัยอย่างต่อเนื่องทั้งนี้ความคุ้มครองของผลประโยชน์ข้อ 2 จะสิ้นสุดลง ณ วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยเริ่มตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรหรือเจ็บป่วยเนื่องจากโรคร้ายแรงหรือได้รับการผ่าตัดตามความคุ้มครองโรคร้ายแรงตามคำจำกัดความของโรคที่ให้ไว้ในสัญญาและถือว่าสัญญาเพิ่มเติมนี้ได้สิ้นผลบังคับ

ทั้งนี้การจ่ายผลประโยชน์ใดๆก็ตามหากมีหนี้สินค้างชำระอยู่บริษัทจะหักหนี้สินที่ค้างชำระอยู่ออกจากจำนวนเงินที่จะพึงจ่ายตามกรมธรรม์ประกันภัย

 

ติดต่อสอบถาม เช็คเบี้ยหรือสมัครทำประกัน

วรรณภา แซ่เฮ้ง (ตำลึง)
เลขที่ใบอนุญาตตัวแทน : 6301071596
ตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ 
โทร/ไลน์ : 064-5542262
Line: Tamlueng88
Facebook: PrettyPrakan.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้