https://www.prettyprakan/ลดหย่อนภาษี/บำนาญ/ประกันชีวิต/สุขภาพเหมาจ่าย/unit linked Universal Life (UL) - prettyprakan

Universal Life (UL)

ประกันที่ให้ Passive income ทุกปี ปีละ8% ไปจนถึงอายุ 87 ปี ให้ความคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุสูงถึง 200,000,000 บาท (200ล้านบาท) เบี้ยไม่แพง

เมืองไทยยูแอล พลัส แบบประกันการันตีอัตราผลตอบแทนขั้นต่ำ 4%ต่อปีในกรมธรรม์ปีแรก และการันตี1%ต่อปี ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่2เป็นต้นไปสําหรับมูลค่าการลงทุน

ดูแลโรคยอดฮิตอย่างโรคมะเร็งและไตวายเรื้อรังทุกระยะ ค่ารักษาพยาบาลรักษาพยาบาลได้ท้ัง IPD และ OPD รวมถึง การบําบัดรักษาโรคทางจิตเวช ก็คุ้มครอง

ชำระเบี้ยเพียง 1 ปี พร้อมรับเงินคืนทุกปีสูงสุดปีละ 225,000 บาท ไม่ต้องหักเสียภาษี และยังได้ความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 105%

ประกันแบบออมสั้นๆ ชำระเบี้ยแค่ 2 งวดปีที่3รับเงินคืน200% แถมได้รับความคุ้มครองชีวิตสูงถึง200% ผลตอบแทนมากกว่าธนาคาร ไม่ต้องตรวจสุขภาพ

ประกันชีวิตบำนาญลดหย่อนภาษีสองแสนหลังหรือได้สูงสุดถึง 300,000 บาท รับบำนาญตั้งแต่อายุ55 ปีละ24%จากทุนประกัน และรับยาวไปจนถึงอายุ85

จ่ายเบี้ยเพียง 6 งวด ได้รับเงินคืน 5% ให้ความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 660% ถือครบสัญญา มีโอกาสรับเงินปันผลเพิ่ม ลดหย่อนภาษีได้

เหมาจ่ายค่าห้องเดี่ยวมาตราฐานของทุกโรงพยาบาล OPD ได้ทั้งอุบัติเหตุและสุขภาพ หมดกังวลค่ารักษาพยาบาล ครบหมดในบัตรใบเดียว

คุ้มครองผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก รักษามะเร็งแบบTargeted Therapy เลือกรักษาในประเทศหรือต่างปรแทศก็ได้ มีตรวจสุขภาพประจำปี มีค่าคลอดบุตร

ลดหย่อนภาษีได้เต็ม หลังเกษียณอายุ 60ปี รับเงิน 40%จากทุนประกัน และรับต่อเนื่องไปจนถึง90ปี ให้ความคุ้มครองชีวิต 400%จากทุนประกัน มีเงินคืนทุก3ปี

ใช้สิทธิลดหย่อนภาษี 2 แสนหลัง และความคุ้มครองชีวิต รับบำนาญพร้อมใช้หลังเกษียณสูงถึงปีละ 12% รวมสูงสุด 480% คุ้มครองชีวิตในช่วงก่อนรับบำนาญ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้