https://www.prettyprakan/ลดหย่อนภาษี/บำนาญ/ประกันชีวิต/สุขภาพเหมาจ่าย/unit linked รับสมัครตัวแทน - prettyprakan

รับสมัครตัวแทน

เมืองไทยยูแอล พลัส แบบประกันการันตีอัตราผลตอบแทนขั้นต่ำ 4%ต่อปีในกรมธรรม์ปีแรก และการันตี1%ต่อปี ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่2เป็นต้นไปสําหรับมูลค่าการลงทุน

ประกันที่ลูกค้าสามารถออกแบบเองได้ ความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ วางแผนเกษียณ มรดก มีผู้จัดการกองทุนคอยให้คำแนะนำ มีโอกาสได้ผลตอบแทนสูงมากกว่าแบบประกันสามัญ

ดูแลโรคยอดฮิตอย่างโรคมะเร็งและไตวายเรื้อรังทุกระยะ ค่ารักษาพยาบาลรักษาพยาบาลได้ท้ัง IPD และ OPD รวมถึง การบําบัดรักษาโรคทางจิตเวช ก็คุ้มครอง

ชำระเบี้ยเพียงสั้นๆเพียง 4 ปี มีเงินคืนตั้งแต่ปีแรก 3% ปีที่ 4-6 รับเงินคืนปีละ 5% ปีที่ 7-9 รับเงินคืนปีละ 7% ปีที่10 รับเงินคืน 190% ลดหย่อนภาษีได้

สร้างมรดกก้อนใหญ่ได้ด้วยเงินก้อนเล็ก ได้รับการยกเว้นภาษีทั้งภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาและภาษีมรดก เลือกจ่ายสั้นได้เพียง 5 ปี และรับความคุ้มครองยาวถึง 99ปี

ประกันกลุ่มพนักงานออฟฟิศตั้งแต่ 3คนขึ้นไป คุ้มครองชีวิตสูงสุด 600,000 บาท คุ้มครองทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก และสิทธิประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย

ประกันแบบออมสั้นๆ ชำระเบี้ยแค่ 2 งวดปีที่3รับเงินคืน200% แถมได้รับความคุ้มครองชีวิตสูงถึง200% ผลตอบแทนมากกว่าธนาคาร ไม่ต้องตรวจสุขภาพ

เหมาจ่ายค่าห้องเดี่ยวมาตราฐานของทุกโรงพยาบาล OPD ได้ทั้งอุบัติเหตุและสุขภาพ หมดกังวลค่ารักษาพยาบาล ครบหมดในบัตรใบเดียว

คุ้มครองผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก รักษามะเร็งแบบTargeted Therapy เลือกรักษาในประเทศหรือต่างปรแทศก็ได้ มีตรวจสุขภาพประจำปี มีค่าคลอดบุตร

จะเป็นโรคร้าย มะเร็งระยะแรก ระยะกลาง ระยะสุดท้าย ก็รับเงินรวมสูงสุด 5,000,000 บาท และยังมีความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 5,000,000 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้