https://www.prettyprakan/ลดหย่อนภาษี/บำนาญ/ประกันชีวิต/สุขภาพเหมาจ่าย/unit linked เมืองไทย สมาร์ทลิงค์(Global) เงินฝากที่มีโอกรสผลตอบแทนสูง - prettyprakan

เมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ 17/7 (Global)

1862 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันควบการลงทุน

ลงทุนแบบคุ้มครองเงินต้น พร้อมรับผลตอบแทนขั้นต่ำแบบการันตี มีโอกาสรับผลตอบแทนเพิ่มขึ้นได้แบบไร้ความเสี่ยง ให้การลงทุนทุกมุมโลกเป็นเรื่องง่าย ไร้พรมแดน

เมืองไทยสมาร์ทลิ้งค์ 17/7 (โกลบอล)   
คุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 770% ของทุนประกัน ตลอดระยะเวลา 17 ปี
การันตรีมีเงินคืนแน่นอนทุก 2 ปี ๆ ละ 5%
ครบสัญญารับเงินคืนไม่น้อยกว่าเบี้ยประกันที่จ่ายมาแล้ว
***ที่สำคัญ***
มีโอกาสรับผลตอบแทนที่สูงขึ้นในรูปของเงินปันผลจากการนำเงินไปลงทุน (ถ้ามี) โดยอ้างอิงการลงทุนตามดัชนี "GS Momentum Builddr Multi-Asset SS ER Index" 

 นี่คือประกันชีวิตรูปแบบใหม่ที่ทำให้ผู้เอาประกันมีโอกาสรับผลตอบแทนจากลงทุนในระดับสากล ไม่มีการล็อคอัตราผลตอบแทนเหมือนประกันชีวิตแบบเดิมๆ แต่สามารถรับผลตอบแทนแบบ Upside gain ได้ผ่านดัชนีที่บริหารโดยผู้บริการการเงินระดับโลกอย่าง Goldman Sachs

การันตีผลตอบแทนขั้นต่ำ แต่ไม่ปิดกั้นผลตอบแทนขั้นสูง ผู้ทำประกันสามารถได้รับผลตอบแทนมากขึ้นเรื่อยๆ ตามผลการลงทุนที่เกิดขึ้น แต่หากการลงทุนไม่ประสบผลสำเร็จ ผู้ทำประกันจะได้รับการคุ้มครองเงินต้นพร้อมตัวเลขการันตีผลตอบแทนขั้นต่ำให้อุ่นใจว่านอกจากเงินต้นจะอยู่ครบแล้ว ยังมีดอกผลใกล้เคียงกับการลงทุนในตราสารหนี้บางประเภทด้วย

สำหรับคนที่อยากลงทุน แต่ไม่ค่อยมีความรู้หรือไม่มีเวลา ก็ไม่ต้องกังวลเพราะสมาร์ทลิ้งค์ 17/7 Global นี้ บริหารเงินลงทุนโดยผู้เชี่ยวชาญระดับ Top ของโลกอย่าง Goldman Sachs

หมดห่วยกับคนข้างหลัง เพราะมีความคุ้มครองชีวิตตลอดสัญญาแบบค่อยๆ เพิ่มขึ้นและสูงสุดที่ 770% ของทุนประกัน

ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท (โดยใช้สิทธิได้ใน 1 แสนแรกเหมือนประกันสามัญปกติทั่วไป)

คนป่วยแล้วก็สมัครได้ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ และไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพใดๆ

 ดัชนี GS Momentum Builder Multi-Asset 5S ER ดีอย่างไร

๐ พัฒนาบริหารจัดการโดยสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา มีความน่าเชื่อถือระดับโลกจากประสบการณ์ด้านบริหารการลงทุนกว่า 150 ปี

๐ ได้สิทธิพิเศษในการลงทุนกับการลงทุนระดับโลกซึ่งมีมูลค่าการลงทุนกว่า 4,000 ล้าน USD ทั่วโลก ทั้งญี่ปุ่น ยุโรป สหรัฐอเมริกา รวมทั้งกลุ่มประเทศที่กำลังพัฒนา เพื่อเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนที่สูงกว่า

๐ มีการกระจายการลงทุนไปยังสินทรัพย์ที่หลากหลาย ทั้งตราสารหนี้ ตราสารทุน สินทรัพย์ทางเลือก และสินค้าโภคภัณฑ์ อย่างทองคำ, น้ำมัน รวมทั้งกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ เพื่อลดความผันผวน การจายความเสี่ยง และเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทน

๐ มีระบบ AI เป็นกลไกปรับสัดส่วนการลงทุนอัตโนมัติในแต่ละสินทรัพย์ทุกวันตามสภาวะตลาด เพื่อสร้างผลตอบแทนสูงสุด ภายใต้ระดับความเสี่ยงที่กำหนด 

ผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ประกันภัยในขณะที่กรมธรรม์ประกันภัยมีผลบังคับ

1. กรณีเสียชีวิต
          ถ้าผู้เอาประกันภัยเสียชีวิต บริษัทจะจ่ายเงินให้แก่ผู้รับประโยชน์ตามตาราง หรือเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์ประกันภัยในขณะนั้น ตามแต่จำนวนใดจะมากกว่า

2. กรณีมีชีวิตอยู่
          2.1 ถ้าผู้เอาประกันภัยมีชีวิตอยู่ บริษัทจะจ่ายเงินให้ในอัตราร้อยละของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ
วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัย ตามช่วงระยะเวลาที่ผู้เอาประกันภัยมีชีวิตอยู่

          2.2 ถ้าผู้เอาประกันภัยมีชีวิตอยู่จนถึงวันครบกำหนดสัญญา บริษัทจะจ่ายเงินให้เท่ากับร้อยละ 700 ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัย และเงินปันผลเมื่อครบกำหนดสัญญา ซึ่งเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ (ถ้ามี)

            ทั้งนี้ ในกรณีที่ผู้คำนวณดัชนีอ้างอิง (GS Momentum Builder® Multi-Asset 5S ER Index) ที่ใช้ในการคำนวณเงินปันผลตามหลักเกณฑ์ของบริษัทได้ยกเลิกการคำนวณดัชนี บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการจัดหาดัชนีใหม่มาทดแทนตามความเหมาะสม หากไม่สามารถหาดัชนีมาทดแทนได้จะทำการชำระเป็นเงินสดแทน

 

 

ติดต่อสอบถาม เช็คเบี้ยหรือสมัครทำประกัน

วรรณภา แซ่เฮ้ง (ตำลึง)
เลขที่ใบอนุญาตตัวแทน : 6301071596
ตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ 
โทร/ไลน์ : 064-5542262
Line: Tamlueng88
Facebook: PrettyPrakan.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้